VĂN PHÒNG ẢO- ĐẠI DIỆN LÀ GÌ? TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG VĂN PHÒNG ẢO?

Văn phòng ảo- đại diện- giải pháp dành cho mọi doanh nghiệp
         Văn phòng đại diện- ảo là một địa chỉ văn phòng cho thuê làm địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Phần lớn các doanh nghiệp, đơn vị tìm đến văn phòng ảo là vì lý do tiết kiệm chi phí. Văn phòng ảo có thể tiết kiệm đến 70% kinh phí so với việc mở một trụ sở văn phòng. Văn phòng này có tất cả các tiệc ích của một văn phòng chuyên nghiệp: Nhân viên lễ tân trả lời điện thoại, có phòng họp với nhiều sức chứa, có phòng tiếp khách, dịch vụ viễn thông và mọi trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng. Sự khác biệt đối với loại hình văn phòng ảo với văn phòng truyền thống là bạn và tất cả các nhân viên khác không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở bất cứ nơi nào khác. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí.
         Văn phòng ảo là một thuật ngữ không có quy định ở trong văn bản pháp luật mà được phát sinh trong thực tế. Được gọi là văn phòng ảo bởi vì chủ doanh nghiệp không phải là chủ sở hữu của văn phòng, và chủ dịch vụ cho rất nhiều doanh nghiệp thuê 1 văn phòng để làm trụ sở doanh nghiệp (chỉ yêu cầu là tránh sự trùng lặp giờ của các chủ doanh nghiệp đến thuê).
Tại khoản 1 Điều 35 Luật doanh nghiệp năm 2005 có quy định điều kiện trụ sở của doanh nghiệp “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)”.
Như vậy, việc đăng ký văn phòng ảo là hợp pháp, không vi phạm pháp luật Việt Nam.
       

 Lợi ích của VP đại diện - ảo
  • Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng, chi phí nhân viên lễ tân, các thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích khác…
  • Không cần đầu tư trang thiết bị, nội thất cho văn phòng.
  • Vị trí ở trung tâm và dễ tìm kiếm
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng
  • Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp
  • Có nhiều cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp khởi nghiệp khác
  • Thời gian làm việc linh hoạt
  • Giúp bạn tập trung năng lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi
           
              Văn phòng đại diện dành cho những ai?
  • Đối tượng muốn mở thêm chi nhánh
Hầu hết mọi doanh nghiệp đều gặp khó khăn về kinh phí khi muốn mở thêm chi nhánh công ty, vậy tại sao bạn không tìm đến văn phòng ảo để giải quyết vấn đề đau đầu này ? Văn phòng ảo hứa hẹn sẽ giảm thiểu chi phí mở thêm chi nhánh mà bạn cần chi trả một cách tối ưu nhất.
  • Đối tượng là doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm văn phòng ở Việt Nam
Những doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam nhưng có quá nhiều hồ sơ, thủ tuc pháp lý cần phải hoàn thành? Đừng lo, Với đội ngũ nhân viên và tư vấn viên chuyên nghiệp, uy tín, đa số văn phòng chia sẻ sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
  • Đối tượng muốn mở một văn phòng đại diện cho công ty
Doanh nghiệp muốn mở văn phòng đại diện ủy quyền của công ty nhằm bảo vệ các lợi ích của doanh nghiệp, mọi giai đoạn sẽ được rút ngắn rất nhiều khi sử dụng văn phòng ảo, bởi những văn phòng chia sẻ sở hữu vị trí, địa điểm vàng, thuận lợi tuyệt đối.
  • Đối tượng là chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
Các chuyên viên tư vấn hay các nhóm dự án không có nguồn tài chính lớn để thuê một không gian cố định và cũng không nhất thiết cần một nơi như vậy để làm việc. Văn phòng đại diện ảo sẽ trở thành tiện ích số một cho nhóm đối tượng này.
  • Đối tượng là các công ty Start up, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa mới thành lập doanh nghiệp
Các công ty Start up luôn gặp khó khăn về mọi mặt, từ thuê văn phòng, thủ tục, báo cáo thuế, nhận điện thoại, tiếp khách…Đừng lo lắng, mọi dịch vụ và tiện ích tại văn phòng chia sẻ sẽ hỗ trợ công ty của bạn với giá cả rất phải chăng.

            Nên đăng ký văn phòng đại diện ở đâu?
Xu hướng hiện nay của tất cả doanh nghiệp trong thị trường kinh doanh, đều mong muốn có được một địa chỉ văn phòng tại các trung tâm của thành phố.
 
Nhưng với những văn phòng nằm ở các trung tâm thành phố, thì chi phí rất đắt đỏ, ngoài ra bạn còn cần phải có một khoản vốn nhất định để có thể duy trì nó. Chính vì điều này, là nỗi lo của các doanh nghiệp, nhất là các nhóm dự án khởi nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 
Thấu hiểu được nỗi lo đó của các doanh nghiệp, CEKS đã có giải pháp cho bạn với dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ.
 
Bạn chỉ cần thuê chỗ ngồi làm việc với mức chi phí thấp mà CEKS đã đưa ra là bạn đã sở hữu được một địa chỉ kinh doanh thuộc các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Long Biên. Ba Đình.
 
Với kinh nghiệm trong nhiều năm cho thuê văn phòng ảo tại Hà Nội, CEKS cam kết đem lại những tiện ích và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với mức chi phí bỏ ra rất thấp, nhưng bạn nhận về là chất lượng dịch vụ, đẳng cấp chuyên nghiệp cùng với việc giúp bạn có được sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác của bạn.
 
Hãy nắm bắt cơ hội, và chọn ngay CEKS, là đơn vị đồng hành cùng bạn trên chặng đường khởi nghiệp. Để xây dựng được một doanh nghiệp vững mạnh, thì điều trước bạn là bạn phải có được một địa chỉ kinh doanh ở những trung tâm lớn của thành phố để tạo lòng tin nơi khách hàng, đối tác.

Mọi thông tin xin liên hệ : 
 CÔNG TY CỔ PHẦN CEKS TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI
Trụ sở chính: Tòa Vimeco, lô E9, đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: 
0968.352.689
Email: kddvceks@gmail.com
Website: www.ceks.vn

0795.151615